War of Crown จัด CBT รอบสุดท้าย 14 มี.ค.นี้ ก่อนเปิดให้ลุยจริง

War of Crown เกมมือถือ RPG แนววางแผนกลยุทธ์ จาก GAMEVIL ประกาศจะเปิดให้ทดสอบ CBT กันเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ระหว่างวันที่ 14 – 28 มี.ค.นี้ ก่อนเตรียมจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เร็วๆ…

Read More

Swing Copters ที่เขาว่า ยากกว่าเดิม ลงสโตร์ iOS แล้ว

Swing Copters ผลงานชิ้นใหม่จากผู้ให้กำเนินเกิด Flappy Bird ลงสโตร์ iOS แล้วเข้าไปโหลดได้เลยฟรี! Flappy Bird ว่ายากแล้ว Swing Copters นั้นยากกว่า! ในเกมส์จะมีเจ้าตัวเล็กๆ (เอิ่มตัวอัลไลก็ไม่รู้แฮะ) ใส่หมวกติดใบพัดไว้บนหัว ซึ่งการจะผ่านด่านเกมส์แต่ละด่านนั้นผู้เล่นต้องพาเจ้าตัวเล็กนี่บินขึ้น…

Read More

Stone Age Begins เตรียมให้ตะลุยยุคหินล่าไดโนเสาร์ 28 กันยายนนี้เจอกัน

ประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Stone Age Begins เกมส์มือถือ แนว RPG Turn base จากค่าย Netmarble ที่ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์ เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ณ…

Read More

ฉลองครบรอบ 1 ปี สุดยอดเกมเอาตัวรอด A3- Still Alive มาพร้อมกิจกรรมมากมาย

Netmarble ประกาศฉลองครบรอบ 1 ปี ของสุดยอดเกมเอาตัวรอด MMORPG อย่าง A3: Still Alive และเพื่อเป็นการขอบคุณผู้พิทักษ์ทุกท่านที่มาสำรวจและท้าทายโลกแห่งความมืดมนที่สวยงาม มาพร้อมการอัปเดตหลากหลายกิจกรรมความสนุกพร้อมทั้งการพัฒนาและการปรับปรุงเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์ที่ตื่นตาตื่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมคำพูดจาก ทางเข้าjoker123 ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น ผู้เล่นสามารถเข้าสู่พื้นที่ใหม่อย่าง “ทูอากิ” ได้แล้ว ดันเจี้ยนอุปกรณ์ใหม่อย่าง…

Read More

รู้แล้วมาวันไหน Yggdra Resonance ชวนร่วมแก๊งฮีโร่สาวพลังเหนือมนุษย์เร็วๆ นี้

ไปต่อไม่รอแล้ว Nuverse เคาะฤกษ์วันเปิดให้บริการของ Yggdra Resonance ออกมาเป็นทางการแล้ว สาวกเกมจัดทีมต่อสู้สะสมตัวละครสาวสุดบิโชโจะเตรียมฟินไปกับไอพี RPG ตัวนี้กันได้เลยในวันที่ 21 เมษายน ที่จะถึงนี้จะเปิดโหลดบน iOS ผ่าน App Store และ Android…

Read More

ร่วมเป็นผู้กอบกู้ Aura Kingdom 2 – Evolution เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลก 8 สิงหาคมนี้

X-Legend Game Company ก่อตั้งขึ้นในปี 2545 เป็นแนวหน้าในการสร้างเกมสวมบทบาทออนไลน์ที่มีผู้เล่นหลายคนจำนวนมาก (MMORPG) ซีรีส์ Aura Kingdom ซึ่งเป็นเรือธงของพวกเขาได้ดึงดูดผู้เล่นกว่า 13 ล้านคนทั่วโลก ตอนนี้พวกเขาพร้อมที่จะบุกโลกของเกมด้วยเกมมือถือ MMORPG ล่าสุด “Aura Kingdom…

Read More