ม็อตต้ายันไม่คิดดึงราบิโอต์กลับม้าลาย

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศสแยกทางกับ “ม้าลาย” หลังหมดสัญญาเมื่อ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ยังไม่มีสโมสรสังกัด แม้ว่าจะมีข่าวความสนใจจากสโมสรดังทั่วยุโรป ในระหว่างให้สัมภาษณ์ก่อนเกมเยือน เอ็มโปลี นักข่าวก็ถามถึง ราบิโอต์ ซึ่งทาง ม็อตต้า ยืนยันว่าจะไม่มีการดึงนักเตะกลับมาเซ็นสัญญา “เขาไม่ได้โทรหาผม ผมรักเขาในฐานะเด็กคนหนึ่งและในฐานะนักฟุตบอล แต่เขาเลือกเส้นทางที่แตกต่างออกไป” ม็อตต้า…

Read More

แรมส์เดลเชื่อคิดถูกลาปืนมางานชุกที่นักบุญ

แรมส์เดล หนีจากสำรองที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาเป็นมือหนึ่งของ ‘นักบุญ’ สนนราคาสูงสุดได้ถึง 25 ล้านปอนด์ เซ็นสัญญา 4 ปี โดยลงทำหน้าที่ไปแล้ว 1 นัดเกมพ่าย เบรนท์ฟอร์ด 1-3 ก็ถือว่าเซฟอุตลุด…

Read More

แจ็คสันกระตุ้นเรฟเว่นส์ค้นหาพรสวรรค์ตัวเอง

ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ส่งเสียงกระตุ้นทีมค้นหาพรสวรรค์ของทีมกลับคืนมา หลังการปราชัยต่อ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 23-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจนออกสตาร์ทซีซั่นนี้ด้วยสถิติ 0-2 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค เรฟเว่นส์ ฐานะทีมวางอันดับ 1 ของเอเอฟซีในช่วงฤดูกาลปกติปี…

Read More

ขุนค้อนยกระดับเข้าหาโซเลร์

กองกลางวัย 27 ปีมีข่าวย้ายทีมอย่างต่อเนื่องเพราะนักเตะไม่ได้ถูกพิจารณาเป็นทางเลือกแรกในแดนกลาง นอกจากนั้นด้วยสาเหตุที่ เปแอสเช ดึง ชูเอา เนเวส ร่วมทีมยิ่งทำให้โอกาสลงเล่นในแผงมิดฟิลด์ลดน้อยลงกว่าเดิม ล่าสุด เลกิ๊ป เผยว่า เวสต์แฮม จากเวทีพรีเมียร์ลีกกำลังยกระดับความสนใจ โซเลร์ มากยิ่งขึ้น และมีโอกาสเข้ามาติดต่อ ปารีส…

Read More

คัมภีร์หยุดกระสุนเกปาเปิดตัวแข้งใหม่บอร์นมัธยืมทั้งซีซั่น

รายงานเพิ่มเติมจาก ‘สกาย สปอร์ตส์’ ว่า เกปา ไร้ชื่อในแผนงานของเฮดโค้ช เอ็นโซ่ มาเรสก้า เมื่อตัดสินใจเลือก โรเบิร์ต ซานเชซ เล่นมือ 1 เกมลีก ส่วน ฟิลิป ยอร์เกนเซ่น คือตัวสลับแข่งบอลถ้วยทั้งในหรือเวทียุโรป…

Read More

'เป้'ปิดกล่อง!ราชันสอย'อตา'2-0ฟาดซูเปอร์คัพ

ที่ เนชันแนล สเตเดียม กรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ เป็นศึก ยูเอฟ่า ซูเปอร์ คัพ ระหว่าง เรอัล มาดริด ปะทะ อตาลันต้า เริ่มเกมช่วงแรก ราชันชุดขาว พยายามหาโอกาสเข้าทำแต่ได้เพียงหวาดเสียว ดานี่…

Read More

มิลานประกาศรวบเอแมร์ซอนเข้าทีม

สโมสรดังของอิตาลีทำการเจรจาต่อรองกับ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ นานร่วมเดือนเพื่อหวังคว้าตัว เอแมร์ซอน มาเป็นแบ็กขวารายใหม่ของทีม แม้กินเวลามานานแต่ท้ายที่สุด รอสโซเนรี่ ประสบความสำเร็จ โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ปิศาจแดงดำ ประกาศยืนยันผ่านแถลงการณ์ว่าสโมสรได้ตกลงคว้าตัวฟูลแบ็กวัย 25 ปีร่วมทีมด้วยสัญญาถาวร โดยนักเตะลงนามในสัญญาจนถึงกลางปี 2028 และมีเงื่อนไขขยายออกไปอีก 12…

Read More