ดอลฟินส์ส่งทาโกไวลัวเข้าบัญชีบาดเจ็บ

ไมอามี่ ดอลฟินส์ ตัดสินใจส่ง ทูอา ทาโกไวลัว เข้าบัญชีบาดเจ็บจากอาการคอนคัสชั่นส่งผลให้ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีจะพลาดการลงเล่นอย่างน้อย 4 เกมและต้องรออย่างน้อยจนถึงสัปดาห์ที่ 8 กับ แอริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คคำพูดจาก…

Read More

กุนซืออลาเบสฉุนเอ็นดริคนอกเกมแต่รอดแดง

อลาเบส พ่ายต่อ เรอัล มาดริด หวุดหวิด 2-3 โดยที่โดนยิงก่อน 3 ประตู แต่ช่วงท้ายมีฮึดไล่ยิงคืน 2 ประตู สถานการณ์อาจเข้าทาง อลาเบส มากกว่านี้เพราะในนาที 83 ก่อนได้ประตูตีไข่แตกทวงคืน เอ็นดริค…

Read More

ออสมันนำทัพซีเรียบู๊คิงส์คัพ

สมาคมฟุตบอลซีเรีย จัดการประกาศรายชื่อ 23 นักฟุตบอลทีมชาติซีเรีย ชุดใหญ่ สำหรับการเดินทางมาทำการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์ คัพ ครั้งที่ 50 ที่จังหวัด สงขลา ระหว่างวันที่ 11-14 ตุลาคม สำหรับซีเรีย ชุดดังกล่าว นำโดย…

Read More

เรือส่งแมวมองเช็กฟอร์มริชชี่-บาเรลล่า

เรือใบ จะขาดมิดฟิลด์ตัวหลักตลอดฤดูกาลนี้ หลังได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าอย่างรุนแรง พวกเขาตกเป็นข่าวกับผู้เล่นในเซเรีย อา เพื่อที่จะมาเป็นตัวแทนของดาวเตะทีมชาติสเปนในตลาดเดือนมกราคม โดยตัวเต็งคือ ริชชี่ มิดฟิลด์ โตริโน่ ราคาของเขาจะไม่ถูกนัก เนื่องจากคาดว่าเขาจะย้ายทีมด้วยค่าตัวที่มากกว่า 30-40 ล้านยูโร หลังจากที่เคยเกือบจะย้ายไปอยู่กับ นาโปลี และ มิลาน…

Read More