การลงนาม Tammy Abraham จาก Chelsea เพื่อทำรัฐประหารครั้งใหญ่เพื่อ Roma

ถือว่าเกินความต้องการของเชลซีหลังจากการมาถึงของ Romelu Lukaku รวมกับข้อเท็จจริงที่ Roma ต้องการแทนที่ Edin Dzeko ที่จากไป การมาถึงของ Abraham นั้นเหมาะสมอย่างยิ่ง “เขามาที่นี่ด้วยความทะเยอทะยาน และเราหวังว่าจะได้เห็นคุณภาพที่ดีที่สุดของเขาในฐานะผู้เล่น” โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมคนใหม่ของโรม่า อธิบาย

“กับ Tammy, Eldor [Shomurodov] และ Borja Mayoral เรามีตัวเลือกในการโจมตีที่ฉันยินดีเป็นอย่างยิ่ง เราไม่มีประสบการณ์ของผู้เล่นที่อายุ 30, 33 หรือ 35 ปี เราไม่มีประสบการณ์ที่คุณอาจเห็นที่ Juventus กับ Cristiano [Ronaldo] ที่ Milan กับ Giroud และ Zlatan [Ibrahimovic], [Luis] Muriel และ [Duvan] Zapata [ที่ Atalanta] เนื่องจากพวกเขาทั้งหมดเป็นที่ยอมรับและมีประสบการณ์มากมาย เราไม่มีสิ่งนั้น แต่ในแง่ของศักยภาพ ฉันไม่สามารถมีความสุขกับผู้เล่นที่เรามี”

หลังจากยิงได้ 30 ประตูให้เชลซีในช่วงสองปีที่ผ่านมาและได้เพิ่มอีก 60 ประตูจากการยืมตัวที่บริสตอล ซิตี้, สวอนซี ซิตี้ และแอสตัน วิลล่าในช่วงสามปีก่อนที่จะลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของเชลซีเป็นประจำ เขาพิสูจน์แล้วว่าเขาเป็นนักแม่นปืนที่ดี

หมัดเด็ดสัญชาตญาณที่เพลิดเพลินกับทุกโอกาสที่จะเป็นตัวก่อกวนภายในกรอบ อับราฮัมสามารถทำประตูได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการตีเข้าเส้นชัย การโหม่งลูกโหม่ง การแตะลูกอย่างมีเล่ห์เหลี่ยม ผ่านผู้รักษาประตูแบบ 1 ต่อ 1 อย่างลื่นไหล การยิงกระหน่ำแบบมีพลัง หรือลูกที่คล่องแคล่ว คลังอาวุธของเขามีคลังอาวุธครบถ้วนเมื่อต้องตามหาตาข่าย

ทางคลินิกและเก่งในการใช้โอกาสของเขา วิธีที่เขาสามารถตีจบด้วยแบ็คลิฟที่น้อยที่สุด หยิบลูกวิถีอย่างชาญฉลาด และตอบสนองต่อการรีบาวน์อย่างรวดเร็วช่วยเพิ่มประสิทธิผลของเขา

ความสามารถในการทำประตูทั้งบนพื้นดินและในอากาศ ความกล้าหาญของกองหน้าที่ทรงพลังช่วยเพิ่มมิติให้กับเกมของเขาอย่างแน่นอน Abraham 1.90 ม. ให้เป้าหมายที่ยอดเยี่ยมสำหรับการข้ามและลูกตั้งเตะตลอดช่วงสุดท้าย ความสูง XNUMX ม. Abraham เป็นตัวเลือกที่ชั่วร้าย หากทีมของเขาต้องดิ้นรนกับบล็อกนั่งลึกที่มีขนาดกะทัดรัดในแนวนอนและแนวตั้ง

เพื่อดำเนินตามหัวข้อต่อไป และเขาเสนอทางออกที่ยอดเยี่ยมให้ทีมของเขายืนยาวเมื่อพวกเขาไม่สามารถเอาชนะสื่อหรือเลือกที่จะกดดันได้นาน โดยเขาทำหน้าที่เป็นเป้าหมายที่ดีในกรณีดังกล่าวเพื่อช่วยเขา ทีมชนะลูกที่สองหรือสะบัดบอลไปที่นักวิ่ง

นักเตะวัย 23 ปีวางตัวเป็นจุดอ้างอิงที่โดดเด่นเมื่อเขาลงลึกอย่างชาญฉลาดเพื่อเชื่อมต่อการเล่นเช่นกัน โดยที่หน้าอกของเขาลดต่ำลง ความสามารถในการป้องกันลูกบอลโดยใช้ร่างกายและการจัดการลูกบอลเพื่อจัดการกับศัตรูทำให้เขาอยู่ในตำแหน่งที่ดี แม้ว่าการสัมผัสของเขาจะทำให้เขาผิดหวังในบางครั้ง แต่ก็เป็นสิ่งที่เขาจะพัฒนาขึ้นตลอดเวลา

นักฆ่าที่เก่งกาจมักจะวิ่งตามหลังด้วยการมองหาช่องว่างเสมอ โดยเขาจะอ่านบทละครอย่างชาญฉลาดเพื่อจับเวลาระหว่างกองหลัง แจ้งเตือนเมื่อกองหลังถูกลากออกจากรูปร่าง ดูบอล หรือยุ่ง เขายังคงตื่นอยู่พร้อมที่จะโผเข้าใส่ขู่

ไม่ว่าจะเป็นการรุกเข้ากลาง, ชกช่อง, บลายด์วิ่งเข้าเขตโทษ หรือหลีกเลี่ยงกองหลังที่จะเป็นตัวเลือกในการเปิดบอลและการตัดทอน ฝ่ายตรงข้ามพบว่าเขามีไม่กี่คนที่จะคอยจับตาดูจังหวะเวลาของเขา ความซาบซึ้งในเนื้อที่และความเร็ว

เทคนิคเสียงดีและการเลี้ยงบอลที่ดี อดีตอัจฉริยะของเชลซีมีความสามารถในการแบกบอลขึ้นสนามด้วยความตั้งใจโดยใช้ฝีเท้า การควบคุม และอาเรย์ของเล่ห์เหลี่ยมและการดรอปไหล่ สิ่งนี้มีประโยชน์ในระยะประชิดเช่นกัน โดยฝีเท้าที่เฉียบคมของเขาช่วยดึงดูดผู้เล่นให้ปลดปล่อยผู้อื่นและช่วยให้เขาชนะการฟาล์วในพื้นที่อันตราย

ด้วยสายตาที่เฉียบแหลมในการจ่ายบอล มีหลายสิ่งหลายอย่างที่น่าชื่นชมเกี่ยวกับความเชื่อมโยงที่ชาญฉลาดของเขาในการเล่นโดยใช้การไล่ออกและการตวัดนิ้วที่เฉียบแหลม บวกกับเมื่อเขาแทงทะลุบอลไปยังนักวิ่ง การตัดทอนที่แม่นยำ และเมื่อกระจายการเล่นเพื่อยืดฝ่ายตรงข้ามก่อน ระเบิดเข้าไปในกล่อง

ร่างกาย แข็งแรง และเทคนิค เมื่ออยู่เหนือเกม เขาเป็นฝันร้ายอย่างแท้จริงสำหรับการป้องกันใดๆ ก็ตาม เนื่องจากความสามารถในการทำร้ายทีมในหลากหลายวิธี

การลงนาม Tammy Abraham จาก Chelsea เพื่อทำรัฐประหารครั้งใหญ่เพื่อ Roma

หลังจากเริ่มต้นชีวิตที่โรม่าอย่างยอดเยี่ยมด้วยการทำ XNUMX แอสซิสต์และยิงหนึ่งประตูในการลงเล่นเซเรีย อา XNUMX นัดแรก สัญญาณแรกเริ่มกลับกลายเป็นว่ากลับหัวกลับหาง

ตอนนี้อายุ 23 ปี และรู้ว่าเขาต้องการนาทีปกติเพื่อยกระดับเกมของเขาไปอีกระดับ การเข้าร่วมโรม่าเปิดโอกาสให้เขาทำแบบนั้นได้อย่างสมบูรณ์แบบ

By admin

Related Post