อุบัติเหตุสมุทรปราการ! รถบัสข้ามคลองพลัดตกสะพาน มีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ร.ต.อ.วิศรุต ชูโฉม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งเหตุรถบัสตกไปในคลอง บริเวณสะพานข้ามคลองกาหลง ใกล้เคียงสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ ถนนรัตนโกสินทร์สมโภช 200 ปี ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

 อุบัติเหตุสมุทรปราการ! รถบัสข้ามคลองพลัดตกสะพาน มีผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บ

ที่เกิดเหตุบริเวณสะพานข้ามคลองกาหลง ซึ่งอยู่ในระหว่างการปรับปรุงสะพานใหม่ ไม่มีแสงสว่าง ภายในคลองพบรถบัสหกล้อ ไม่ทราบรุ่นทะเบียน เนื่องจากด้านหน้ามีสภาพพังและจมโคลนส่วนหนึ่งจมในน้ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงระดมรถกู้ชีพเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บคำพูดจาก เกมสล็อตมาใหม่

เพลิงไหม้ กระทรวงเกษตรฯใกล้ห้องที่ปรึกษารมช.ไชยา คาดไฟฟ้าลัดวงจร

ตร.พบเหยื่ออีก 2 รายถูกตบทรัพย์ โยงแก๊ง “ศรีสุวรรณ”

ทั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ รวม 22 ราย และมีผู้เสียชีวิตเป็นหญิง จำนวน 3 ราย แยกเป็นเสียชีวิตติดซากรถ จำนวน 2 ราย และ เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล จำนวน 1 ราย

จากการสอบสวน นายอรรถพล สายบุตร อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้ขับรถมาจากฝั่งถนนบางนา- ตราด มุ่งหน้าเปร็งเมื่อมาถึงสะพานเกิดเหตุซึ่งเป็นที่มืดได้เห็นรถบัสวิ่งสวนทางมาด้วยความเร็วสูงขึ้นสะพานทำให้รถเหินชนกับ แบริเออร์ปูนที่กั้นข้างสะพาน ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในคลองทั้งคัน และแท่งแบริเออร์ส่วนหนึ่งก็กระเด็นมาถูกรถของตัวเอง ด้วยความตกใจจึงรีบลงรถมาดู พบว่าคนข้างในไม่มีใครตะเกียกตะกายออกมาคนงานก่อสร้างที่อยู่บริเวณนั้นจึงช่วยกันทุบกระจกรถและลำเลียงคนออกมา ผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นคนไทยซึ่งคาดว่าเป็นพนักงานโรงงาน กระทั่งมีรถมูลนิธิและรถกู้ชีพมาลำเลียงผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

เบื้องต้นเจ้าหนี้ตำรวจ ได้ปิดกั้นการจราจรถนน 200 ปี เพื่อใช้รถเครนขนาดใหญ่ทำการยกรถบัสขึ้นมาเพื่อตรวจสอบว่ามีผู้เสียชีวิตหรือผู้บาดเจ็บหลงเหลืออยู่ภายในหรือไม่ ซึ่งไม่พบว่ามีใครติดอยู่ด้านในแล้วจึงได้ทำการรีบยกรถขึ้นมา ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุจะได้ทำการสอบสวนคนขับและผู้อยู่ในเหตุการณ์ต่อไป

By admin

Related Post